Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU

Khi nhìn vào những thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên, điều bạn thường dễ nhận ra là độ sáng bóng hút mắt. Có được điều đó, ngoài chất gỗ vốn có thì một lớp sơn PU cũng góp phần không nhỏ trong việc hình thành nét thẩm mỹ chung của sản phẩm.
Không phải ngẫu nhiên người ta chọn phun PU lên các chất liệu gỗ tự nhiên. Hãy cùng Zava tìm hiểu ưu điểm của tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU để biết được nguyên do nhé.
Ưu điểm của tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU
- Bền chắc: Chất gỗ tự nhiên vốn thường chắc và cứng, đặc biệt là các dòng gỗ như sồi Nga, sồi Mỹ, xoan đào, óc chó. Sau khi tẩm sấy và sơn bã kỹ lưỡng, gỗ tự nhiên  thường được phủ lên 1 lớp PU. Sơn PU cho khả năng chịu nhiệt tốt, chịu nén cao, chịu nước, chịu lực tốt hơn hẳn so với các loại tủ bếp gỗ khác.


- Thẩm mỹ: ưu thế của gỗ tự nhiên là những đường vân gỗ đẹp, sang trọng. Khi quét lên 1 lớp sơn PU, vân sẽ hiển thị sắc nét và cuốn hút hơn.
- Tốt cho sức khỏe: gỗ tự nhiên có mùi hương dễ chịu, đem lại cảm giác thư thái mỗi khi bước  vào bếp. Nhờ tinh dầu có trong gỗ cao, tủ có khả năng tự chống mối mọt, độ bền cao theo thời gian, chống thấm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe trong quá trình sử dụng
- Dễ dàng vệ sinh: Sơn PU vừa giúp bề mặt tủ mịn bóng, vừa hạn chế sự bám dính của bụi bẩn, nấm mốc, do đó, việc vệ sinh tủ khá dễ dàng và không tiêu tốn nhiều thời gian.
Nội thất Zava chuyên cung cấp tủ bếp gỗ tự nhiên sơn PU chất lương, giá thành rẻ. Tự hào là địa chỉ  tin cậy hàng đầu tại TPHCM,  chúng tôi giúp quý khách lựa chọn cho ngôi nhà xinh xắn của mình những món nội thất tuyệt vời nhất.

Liên hệ: (08) 66 831 049 (Ms Tú)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét