Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Tủ bếp cổ điển – sự lựa chọn hoàn hảo cho ngối nhà hơi hướng châu âu

Tủ bếp cổ điển đã có mặt trên thị trường từ rất lâu thế nhưng cho đến nay, đây vẫn là thiết kế thịnh hành trong nhiều căn nhà mang âm hướng châu âu .

Là thiết bị nhà bếp đòi hỏi  yêu cầu về tính thẩm mỹ, tính nghệ thuật và độ tinh xảo cao,  các nhà sản xuất rất coi trọng khâu chọn vật liệu làm tủ.
Hiên nay, tủ bếp cổ điển có nhiều sự lựa chọn về chất liệu, tuy nhiên, gỗ tự nhiên vẫn là vật liệu hoàn hảo để đem đến những thiết kế tủ bếp cũng hoàn hảo như mong muốn của khách hàng. Các dòng gỗ tự nhiên thường được chọn chủ yếu là sồi Nga, xoan đào, sồi Mỹ, óc chó, dổi, hoặc gõ đỏ.

Để sản xuất tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp, những nhà sản xuất phải chọn được loại gỗ chính hãng, được tẩm sấy bằng công nghệ hiện đại. Sau khi đem về, dưới bàn tay khéo léo của những người thợ, tủ được phun 1 lớp PU đều màu, sau đó được lắp ghép chính xác tới từng chi tiết. Ngoài ra, nếu gia chủ yêu cầu 1 chiếc tủ cầu kỳ, người thợ lại cần có thêm kỹ năng tạo hình cho tủ bếp. Để làm ra những thiết kế đẹp, những tay thợ này phải am hiểu về từng loại gỗ. Có như vậy,  chiếc tủ bếp lúc hoàn thành mới đảm bảo được độ cứng, độ giãn nở và khả năng ứng dụng của gỗ trong quá trình gia công sản phẩm phù hợp.
So với các dòng tủ bếp khác, tủ bếp gỗ cổ điển có giá thành khá cao, con số phải chi trả có thể lên đến hàng trăm triệu. Tuy nhiên, nói về lợi ích mà dòng tủ bếp này mang lại, số tiền mà bạn bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.
Ngoài việc đảm bảo đầy đủ công năng của 1 chiếc tủ bếp hiện đại, tủ bếp gỗ cổ điển được đánh giá là cực kỳ đa năng. Bạn có thể bố trí thêm các hộc đồ bên dưới bàn đảo để tiện dụng trong quá trình thư giãn, bạn có thể bổ sung 1 chiếc bàn bar bằng cách chia khu vực trên bếp, hay bạn có thể chọn 1 góc bếp làm nơi tập trung của gia đình, giúp các thành viên xích lại gần nhau.
Đặc biệt, chỉ cần điểm 1 vài điểm nhấn như chọn màu tím hoặc đỏ rượu vàng cho cánh tủ, sơn và chọn đá sang trọng cho mặt bếp,  bạn sẽ có ngay  1 không gian bếp sang trọng, ấm cúng và gần gũi đáng mơ ước.
Nói về tuổi thọ của sản phẩm, đây là điều khiến hầu hết gia chủ đều hài lòng. Tủ bếp gỗ tự nhiên cổ điển thường có độ bền cao, khả năng chống mối mọt, ẩm mốc vượt trội, vì thế, khả năng tủ hư hỏng là rất ít xảy ra. Nói dễ hiểu hơn, sử dụng tủ bếp gỗ tự nhiên, gia chủ tiết kiệm được rất nhiều chi phí thay mới và bảo trì thiết bị.
Để đóng tủ bếp cổ điển hoặc tư vấn chọn mẫu tủ phù hợp, ngay bây giờ bạn có thể nhấc máy lên và gọi cho Nội Thất Zava theo số  (08) 66 831 049 (Ms Tú). Sự nhiệt tình cùng kinh nghiệm của chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét