Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Tủ bếp gỗ sồi Nga có bền không?

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, bên cạnh giá cả và kiểu dáng, vấn đề chất lượng luôn là yếu tố được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu.
Điều đó cũng không là ngoại lệ đối với việc chọn tủ bếp gỗ sồi mỹ.
Xuất hiện khá lâu trên thị trường nhưng có lẽ mỗi khi mua tủ bếp, người tiêu dùng sẽ không ngừng đặt ra hàng mớ câu hỏi xoay quanh sản phẩm. Một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất có lẽ vẫn là “ tủ bếp gỗ sồi có bền không?
Để đi tìm đáp án chính xác cho nỗi băn khoăn tủ bếp gỗ sồi Nga có bền không, Zava xin mời các bạn cùng khám phá 1 số đặc điểm của gỗ sồi Nga, loại gỗ cao cấp nhập khẩu từ nước Nga xinh đẹp.

Đặc điểm gỗ sồi Nga

Sồi Nga là loài cây thân gỗ sinh sống ở những khu rừng ở các nước châu Âu và miền Đông Bắc Mĩ. Với sức sống bất diệt, Sồi Nga có thể ươm mầm và phát triển trong mọi điều kiện khắc nghiệt, kể cả trên các vùng đất khô, đất cát và cả đất sỏi. Chính đặc tính này đã sản sinh ra những thớ gỗ sồi Nga với một độ bền đáng ngưỡng mộ.
Khi sử dụng gỗ sồi Nga để làm tủ bếp cao cấp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tuổi thọ của tủ. Trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt kiểu Việt Nam, tủ bếp gỗ sồi Nga  vẫn có thời gian sử dụng đến 50 năm và đây là  1con số mà hầu hết người tiêu dùng đều mong đợi.


Gỗ sồi Nga có vân gỗ đẹp, thẳng với gam chủ đạo là  vàng nhạt cùng phần  tâm gỗ có màu sắc đa dạng .Điều đáng nói ở đây,  trong gỗ sồi có chứa tinh dầu thơm tanin, loại hương thơm có khả năng ngăn chặn mối mọt xâm hại hiệu quả. Nói cách khác, những sản phẩm làm từ gỗ sồi Nga sẽ luôn được bảo vệ và che chở  trước sự  phá phách của nhân tố ngoại cảnh.
Ngoài khả năng chống mối mọt, gỗ sồi Nga có sức chịu đựng cực kỳ tốt. Với các tác động mạnh như va đập hoặc dồn nén lớn, gỗ sồi Nga có ít bị lung lanh và rất khó cong vênh, nứt nẻ. Đặc biệt, ở điều kiện nhiệt độ cao, tủ cũng không mấy khi bị biến dạng hoặc hư hỏng.
Với những điều tuyệt vời mà gỗ sồi Nga sở hữu, chúng tôi tin rằng giờ đây bạn không sẽ không còn băn khoăn với câu hỏi tủ bếp gỗ sồi nga có bền hay không?
Và chúng tôi cùng tin rằng Khi lựa chọn tủ bếp gỗ sồi Nga, bạn sẽ cảm nhận được nhiều giá trị hơn thế nữa. Với 1 chiếc tủ bền bỉ như thế, bạn sẽ không phải tiêu tốn tiền của để thay mới thiết bị nhà bếp. Bạn càng không phải đau đầu để mua các phụ kiện đắt đỏ sau 1 thời gian sử dụng.

Vậy là một người tiêu dùng thông minh bạn hãy dùng nó để có một sự lựa chọn thông thái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét